bệnh viện hồng ngọc tuyển dụng

Tuyển Telesales và nhân viên Chăm sóc khách hàng

Từ nay đến hết ngày 15/07/2015 Bệnh viện Hồng Ngọc tuyển Telesales và nhân viên chăm sóc khách hàng với thông tin cụ thể như sau:

Số lượng cần tuyển: 04.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.

Địa điểm làm việc: Yên Ninh/ Long Biên.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nghiên cứu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

– Phụ trách tư vấn và tạo dựng mối quan hệ nhằm thúc đẩy số lượng khách sử dụng sản phẩm tại Bệnh viện.

– Theo dõi hồ sơ, feedback khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

– Phối hợp với phòng PR – Marketing nhằm đưa ra kế hoạch sales – marketing hiệu quả.

– Viết các bài tin tức cho website của công ty.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng.

– Ưu tiên nữ tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

– Khả năng giao tiếp tốt (không nói ngọng, lắp và giọng địa phương).

– Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.

– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.

– Am hiểu về Sales và có kỹ năng tốt về Telesales.

– Thành thạo Tin học văn phòng.

– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

III. MỨC LƯƠNG, QUYỀN LỢI

– Lương cố định và thưởng hàng tháng theo chế độ bệnh viện.

– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

– Văn hóa công ty thân thiện.

– Hỗ trợ ăn trưa + bữa ăn phụ.

– Được hưởng ưu đãi về dịch vụ y tế của bệnh viện.

– Các quyền lợi cho người lao động theo pháp luật Việt Nam.

– Cơ hội làm việc với các đối tác lớn, đối tác nước ngoài (có thể được đi nước ngoài nếu tiếng Anh tốt): Pepsico, Vietinbank, Agribank…

– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms. Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng phòng Sales, Bệnh viện Hồng Ngọc.

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV và các thông tin tới địa chỉ email  nhungnth@hongngochospital.vn

Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 15/07/2015.

Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email.

LƯU Ý: Phần Subject ghi rõ: [Thông tin ứng viên CSKH & Telesales] _ [Họ và tên ứng viên]